Thử nghiệm thực tế trên Lexus GX 460 2014

lexus-gx-460-2014

Một số thông số cơ bản trên GX 460 2014

Miles Driven : 146

Nhiên liệu sử dụng : 12.0 lít

Nền kinh tế nhiên liệu thực tế : 12,2 mpg

Lái xe hỗn hợp : 65% thành phố, 35% đường cao tốc

Giá cơ sở : 60.715 $ (không bao gồm $ 910 phí vận chuyển)

Tùy chọn về thử nghiệm xe : Hệ thống âm thanh Mark Levinson ($ 1145)

Giá Xe Lexusnhư thử nghiệm : $ 62.770

Số lượt truy cập nhanh

Việc lớn: ghế lớn, cabin yên tĩnh

Ưu điểm: năng lượng đáng kính, độc đáo tỉa nội thất

Gần đây chúng tôi đã có một số những điều tốt đẹp để nói về Lexus xe ‘lớn nhất thể thao đa dụng, khung cơ-on-lớn, 5,7-lít-V8, $ 81,000 cộng với LX 570 . Đó không phải là sự kết thúc của câu chuyện Lexus SUV, tuy nhiên. Bất cứ ai nghĩ anh ta hoặc cô ấy cần một số trong những phẩm chất của 570 nhưng không có tất cả các chi phí của nó, số lượng lớn, hoặc khát có thể tìm thấy một đồng minh trong các hạng trung Lexus GX 460.

Trong một thời đại mà nhiều người cùng thời của nó đã chuyển sang nền tảng chéo carlike hơn, GX 460 là một outlier với nó ôm tiếp tục của một cơ thể riêng biệt truckish và khung. Nó đè lên với sức mạnh động cơ V8 từ 4.6 lít DOHC nhà máy 301 mã lực sẽ không thổi mái tóc của bạn trở lại, nhưng sẽ không thất vọng đâu. Trong khi đó, 460 sở hữu các tính năng hữu ích như khả năng toàn thời gian lái xe 4 bánh với một vi sai trung tâm hạn chế trượt điện tử khóa, san lấp mặt bằng tải tự động và điều khiển xe kéo ảnh hưởng.

Trong một số cách, GX có vẻ là một xấp xỉ thu nhỏ của người anh lớn lớn vé của nó. Bên cạnh những điểm tương đồng xây dựng của họ, cả hai tự hào chân tốt và phòng đầu trong hai hàng đầu tiên, và tầm nhìn khá thông suốt thông qua cửa sổ cao. Bước-in là cao trong cả hai chiếc xe, và khi bước bên hỗ trợ nhập cảnh, cố gắng để trượt qua chúng xuất cảnh sẽ chà mặt sau của chân của bạn; chuẩn bị sẵn sàng để có được bẩn. LX và GX tính năng ghế ngồi thoải mái, và bọc sang trọng và phương pháp điều trị của dấu gạch ngang và cửa bề mặt. Cả hai chiếc xe đều được nhồi với đầy đủ các tính năng thông tin giải trí Lexus (Enform ứng dụng bộ phần mềm, kết nối Bluetooth, vv) nhưng không có bộ điều khiển chuyển hướng chuột được tìm thấy ở dòng xe sedan của thương hiệu.

Tất nhiên, có những khác biệt không thể tránh khỏi giữa hai xe.

GX 460 rides và tay cầm độc đáo, và dễ dàng hơn để cơ động hơn 570 nhờ kích thước nhỏ hơn. Giống như các công việc lớn, GX có ba thiết lập điều chỉnh shock giảm xóc, nhưng trong một sự đảo ngược hoàn toàn, người lái xe này cảm thấy rằng của 460 “thoải mái” thiết lập được cư xử tốt, đủ để được ưu tiên cho hầu hết các lái xe. Thật vậy, các thiết lập “cứng” dường như không khác nhau, đủ để cải thiện hoặc làm hỏng các kinh nghiệm đi xe.

Trong GX nhỏ, ba người lớn ngồi thoải mái trong 2 thứ hàng có thể là quá nhiều để yêu cầu trên bất kỳ chuyến đi đó chạy dài hơn 10 phút. Các trung tâm driveline bướu đỉnh phẳng là nhẹ, nhưng nó sẽ buộc đầu gối người cư ngụ giữa nhân lên.

Trường hợp 570 có một cổng sau trên bản lề thông thường, 460 thể thao một lẻ cổng sau bên cánh phải, khớp nối với một đèn nền có thể được mở bởi chính nó. Việc quét cần thiết để mở hoàn toàn cửa rộng này có thể hạn chế việc sử dụng nó trong một số không gian. Trong thời hạn, smallish, xắt đệm 50/50 3 thứ -row ghế điện lên hoặc xuống tại các liên lạc của một nút. Khi những chiếc ghế được xếp lại, tạo thành một tầng tải phẳng và tạo ra một số lượng tốt của không gian vận chuyển hàng hóa.

Cabin không gian lưu trữ cho các công cụ của hành khách là khác nhau cấu hình và có lẽ không phải là hào phóng trong 460. Các glovebox là đủ lớn để chứa sách hướng dẫn nhưng không nhiều người khác. Có túi trong tất cả bốn cửa. Một không gian điều khiển hộp sâu sắc với một ít “món thay đổi” nằm dưới một vỏ bọc đệm mà đôi như là một tay vịn; bìa điều chỉnh phía trước và phía sau. chủ sở hữu cốc phía trước và một cubby về phía trước với một phích cắm điện và cổng USB đều được bao phủ bởi cánh cửa gỗ tỉa.

Theo dự kiến cho một chiếc xe nhẹ hơn với một động cơ nhỏ hơn, Lexus GX 460 được nhiều hơn ra khỏi một gallon nhiên liệu cao cấp, mặc dù nó khó có một kẻ hà tiện trong các chương trình lớn của sự vật. Khi lái xe này đưa 61 dặm trên Consumer Guide ® chiếc xe thử nghiệm ‘s, 72 phần trăm trong số đó là trong điều kiện thành phố, 460 trung bình 15,42 mpg. Đó là khoảng 1,5 mpg tốt hơn so với chạy của mình trong 570, nhưng vẫn không phải là loại tin tức mà người mua ngân sách xem sẽ muốn nghe.

Lexus GX 460 mô hình sang trọng trong thử nghiệm này bắt đầu tại $ 60.715, trong đó bao gồm một thiết kế khác biệt 18-inch hợp kim bánh xe, sức mạnh gấp 3 lần thứ -row ghế, vô lăng có sưởi, ghế da semianiline, che chở, sức mạnh gấp auto mờ gương bên ngoài, một màn hình điểm mù với hậu cảnh báo qua giao thông, và máy rửa đèn pha mà là tất cả hoặc không có sẵn hoặc được cung cấp như tùy chọn trong các cơ sở và các mô hình cao cấp. Các add-on duy nhất để thử CG là một nâng cấp $ 1145 nghe hệ thống đó, với phí giao hàng, chạy tab cuối cùng để $ 62,770.

Nó luôn luôn thú vị khi lái một chiếc xe với một cốt truyện nhỏ. Bắc Mỹ là thị trường duy nhất mà GX 460 được bán như là một chiếc Lexus. Trong hầu hết các nước châu Âu, xe tải mập mạp này được gọi là Toyota Land Cruiser LC5, và tại Nhật Bản và hầu hết châu Á như Land Cruiser Prado. Một phiên bản giá thấp của Prado được bán Stateside như Toyota 4Runner. Cả GX và 4Runner được lắp ráp tại Nhật Bản.

kính phía sau cửa sổ pop-up là một tính năng tiện dụng mà phần nào bù đắp những rắc rối của cánh cửa phía sau bên bản lề.

Hướng dẫn người tiêu dùng đã may mắn đủ để đánh giá các GX 460 và lớn hơn LX 570 cùng một lúc. Và trong khi tôi tìm thấy cả hai được rắn cảm giác, mạnh mẽ, máy cũng-crafted, tôi thấy mình tận hưởng thời gian của tôi trong GX hơn.

Một chiếc SUV truyền thống, các GX ngồi cao trên kiến ​​trúc cơ thể-on-frame của nó, và dẫn đến cơ thể gầy, hoặc ít nhất là cảm giác phóng đại của lean. Mặc dù phát âm trong cua nhanh hơn, cuộn xe tải thử nghiệm của chúng tôi trong góc là không bao giờ quá mức.

Tôi thấy rằng lái nhanh của GX và phanh trực tiếp đáng ngạc nhiên góp phần vào một cảm giác thể thao mà có vẻ hơi kỳ quặc trong một chiếc xe với sức mạnh như này.

Thời gian đi lại để lại cho tôi biết ơn sự, ghế trước phòng chờ giống lớn, và sự yên tĩnh, ấm cúng cabin. Tôi không phải là một fan hâm mộ của hút nhựa nhôm nhìn đó được tự do áp dụng xung quanh các dấu gạch ngang, nhưng phần còn lại của nội thất là gì, nhưng cao cấp.

Tôi vẫn còn một chút ngạc nhiên rằng Xe Lexus tiếp tục rao bán xe này tại Mỹ với một mảnh nở phía sau đu-ra. Mở cửa là khá nhiều không thể nếu có ai là chưa sử dụng sát phía sau bạn, và đi bộ xung quanh cánh cửa với các đối tượng lớn là một nỗi đau.

Cũng là một con số thấp là số tiền của không gian vận chuyển hàng hóa còn lại khi phía sau hầu hết các chỗ ngồi được thiết lập và sử dụng. Tôi mong rằng, hầu hết các chủ sở hữu sẽ có nhỏ 3 rd ghế -row gấp căn hộ hầu hết thời gian, mặc dù.

Tại hầu hết $ 63,000, xe tải thử nghiệm của chúng tôi là khá đắt, nhưng nó cũng là khá tốt đẹp. Với rất nhiều giải phóng mặt bằng và một số nghiêm trọng phần cứng off-road, Tuyết Belters có thể làm cho một trường hợp tốt hơn cho giàn khoan này có khả năng hơn người ở vùng khí hậu ít không chắc chắn. Nếu xử lý tốt hơn, ít tốn kém, ít khát nước Lexus RX 350 là không đủ cho bạn độc quyền, các GX không phải là một cách xấu đi. Và, giá trị bán lại vững chắc sẽ giúp bù đắp giá khởi điểm vào một chút.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s